Hệ thống đo mức mớn và két dằn tàu Model: BAL-2000/ Kiểu khí nén

Hệ thống đo mức mớn và két dằn tàu Model: BAL-2000/ Kiểu khí nén

Hệ thống đo mức mớn và két dằn tàu

Model: BAL-2000/ Kiểu khí nén

Giới thiệu chung

Hệ thống đo mức mớn và két dằn kiểu khí nén được thiết kể để đo mức của bể Ballast (nước dằn), mức mớn, và các bể dầu nhiên liệu của tàu. Hệ thống sử dụng cảm biến đo mức kiểu đẩy khí và được sử dụng để đo mức các loại bể khác nhau.

Đặc điểm và tính năng

Ứng dụng

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống

BAL-2000 bao gồm một thiết bị đẩy khí Air purge, một van hãm kép, một thiết bị điều chỉnh lưu lương, một van chỉnh hướng, một đồng hồ đo, và bộ hiển thị tương tự cho mỗi két.

Nguyên lý hoạt động dựa trên việc đo áp suất thủy tĩnh của chất lỏng bằng cách cung cấp lưu lượng không khí hằng số thấp vào ống đo, gọi là ống Sounding, ở ra ở bên dưới. Khi không khí thoát ra qua miệng ống lọc sạch ở đáy bể, áp suất khí tương ứng với mức chất lỏng được tích tụ trong ống Sounding. Nếu trọng lượng riêng (tỷ trọng) của chất lỏng đã biết và áp suất trong ống Sounding được đo, có thể tính được khoảng cách từ cửa ống đến bề mặt bằng biểu thức trên. Áp suất được đọc trên thang đo chia độ theo chỉ số tính bằng mét hoặc thể tích hoặc phần trăm đầu của bể.

Thông số kỹ thuật

Loại cảm biếnKiểu đẩy không khí ( PURGE)
Dải đo0 – 40m
Độ chính xác± 0.1% của F.S
Ống tín hiệuĐường kính 8mm hoặc 10mm
Nhiệt độ môi trường-30 – 70 ◦C
Áp suất khí4 – 7 bar

Cấu trúc hệ thống

Hệ thống đo mức mớn và két dằn tàu Model: BAL-2000/ Kiểu khí nén
Hệ thống đo mức mớn và két dằn tàu Model: BAL-2000/ Kiểu khí nén

Related Post

Trả lời