Hệ thống đo mức két dằn, mớn và két dầu của hãng KONGSBERG

Hệ thống đo mức két dằn, mớn và két dầu của hãng KONGSBERG

Tích hợp hoặc độc lập

Hệ thống được thiết kế để đo lường két dằn và két dầu. Nó có thể được kết nối với Hệ thống Tự động hóa Tích hợp hoặc hoạt động như một hệ thống độc lập. Tất cả các thành phần của hệ thống được thiết kế và sản xuất để hoạt động trong môi trường biển khắc nghiệt. Hệ thống được phê duyệt bởi tất cả các hội đồng phân cấp tàu biển hàng đầu.

Màn hình cảm ứng KONGSBERG 13 inch
Màn hình cảm ứng KONGSBERG 13 inch
Màn hình hiển thị tiêu chuẩn cho thấy một biểu đồ hiển thị mức két dằn
Màn hình hiển thị tiêu chuẩn cho thấy một biểu đồ hiển thị mức két dằn
Màn hình hiển thị tiêu chuẩn cho thấy một bảng hiển thị mức két dằn
Màn hình hiển thị tiêu chuẩn cho thấy một bảng hiển thị mức két dằn
Cảm biến đo mức cho việc đo mức két dằn và két dầu
Cảm biến đo mức cho việc đo mức két dằn và két dầu

Các tính năng chính

  • Các cảm biến đo mức riêng lẻ đo chính xác và bền được làm từ titan
  • Giám sát mức và thể tích của hàng hóa
  • Các điều chỉnh tiêu chuẩn cho việc căn chỉnh nghiêng dọc, nghiêng ngang của tàu
  • Điều chỉnh áp suất khí quyển làm chuẩn cho các thiết bị lắp đặt với cảm biến báo mức chìm (đặt ngập trong chất lỏng)
  • Cài đặt / tân trang dễ dàng và không tốn kém chi phí
  • Khi cấu hình trang web, cài đặt cảnh báo đơn giản (mức – cao hoặc thấp) và cài đặt thông số mật độ chất lỏng
  • Dễ dàng cài đặt thủ công các đầu vào cảm biến cụ thể trong trường hợp lỗi cảm biến
  • Còi báo động bên trong và có các đầu ra đến các thiết bị báo động khác
  • Được cung cấp với nguồn điện 220 / 24V theo tiêu chuẩn

Tính năng tùy chọn thêm

Hệ thống đo lường két dằn và két dầu của hãng KONGSBERG dành cho tàu biển có thiết kế linh hoạt và có thể được cung cấp với các tính năng tùy chọn sau:

  • Giao diện nối tiếp kết nối với các hệ thống hiển thị khác hoặc tại máy tính. Giao diện nối tiếp là RS232 hoặc RS485 và dựa trên giao thức MODBUS.
  • Tủ để gắn tường bao gồm nguồn điện, rào cản zener (giới hạn mức năng lượng), thiết bị đầu cuối, v.v.
  • Giám sát nhiệt độ bồn chứa và các áp suất khác nhau
  • Máy đo độ nghiêng dọc và nghiêng ngang của tàu
  • Đo lường mớn nước (độ chìm-nổi) của tàu

Tài liệu chi tiết

Related Post

Trả lời