Hệ thống chuyển đổi nhiên liệu tàu MGO – HFO
Giới thiệu chung
Hệ thống này kiểm soát sự thay đổi của dầu nhiên liệu sang loại có hàm lượng lưu huỳnh thấp để ngăn ngừa ô nhiễm không khí trên biển do tàu gây ra và đáp ứng các quy định về ngăn ngừa ô nhiễm không khí từ tàu. Hiện tại hầu hết các tàu thuyền di chuyển trên các đại dương đều đang sử dụng dầu HFO (dầu nặng – Heavy Fuel Oil) làm nhiên liệu chính. Nó đang được quy định để sử dụng dầu nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp ở một số khu vực nhất định do các quy định về sự phát thải khí SO2 và các quy định này sẽ được tăng cường.
Đặc điểm và tính năng
- Cảm biến đo độ nhớt: có thể đo được từ -1 – 10 Cst
- Ngăn chặn sự ô nhiễm nhiên liệu đầu
- Hệ thống giám sát tự động
- Điều khiển trong 1 Phút, nhiệt độ 2 °C và biến đổi để ngăn chặn sự sốc nhiệt
- Bảng điều khiển tích hợp – kiểu HMI
